अशà¥à¤²à¥€à¤² उदà¥à¤¯à¥‹à¤— मितà¥à¤°à¤®à¤‚डळ रिवà¥à¤¹à¥à¤¯à¥‚: जणू à¤à¤–ादी न विसरता येणारी बीटी (बॅड टà¥à¤°à¥€à¤ª)!
- byAbhay Salvi
- 4 years ago
- 0 Comment
चितà¥à¤°à¤ªà¤Ÿ: अशà¥à¤²à¥€à¤² उदà¥à¤¯à¥‹à¤— मितà¥à¤°à¤®à¤‚डळ
निरà¥à¤®à¤¿à¤¤à¥€: गौरी आणि बनी दालमिया, सà¥à¤°à¥‡à¤¶ देशमाने आणि विनोद सातव
दिगà¥à¤¦à¤°à¥à¤¶à¤¨: आलोक राजवाडे
लेखन: धरà¥à¤®à¤•à¥€à¤°à¥à¤¤à¥€ सà¥à¤®à¤‚त
सà¥à¤Ÿà¤¾à¤° कासà¥à¤Ÿ: अà¤à¤¯ महाजन, परà¥à¤£ पेठे, सायली पाठक, अकà¥à¤·à¤¯ टांकसाळे, ऋतà¥à¤°à¤¾à¤œ शिंदे, विराट मडके, अमेय वाघ आणि सई तामà¥à¤¹à¤£à¤•à¤°
वà¥à¤¹à¥à¤¯à¥‚पॉइंट: ‘अशà¥à¤²à¥€à¤² उदà¥à¤¯à¥‹à¤— मितà¥à¤°à¤®à¤‚डळ’ या नावावर जाऊन जर तà¥à¤®à¥à¤¹à¥€ अलीकडे आलेलà¥à¤¯à¤¾ मराठीतलà¥à¤¯à¤¾ काही पà¥à¤°à¤¸à¤¿à¤¦à¥à¤§ अडलà¥à¤Ÿ कॉमेडी सिनेमांसारखा हा हि à¤à¤• सिनेमा असावा असं समजून हा सिनेमा पाहायला गेलात तर नकà¥à¤•à¥€à¤š तà¥à¤®à¤šà¥€ निराशा होऊ शकते. मातà¥à¤° मराठीत नवे पà¥à¤°à¤¯à¥‹à¤— करणारे सिनेमे कà¥à¤µà¤šà¤¿à¤¤à¤š पà¥à¤°à¤¦à¤°à¥à¤¶à¤¿à¤¤ होत असतात, आणि अशा सिनेमांबदà¥à¤¦à¤² तà¥à¤®à¥à¤¹à¤¾à¤²à¤¾ कà¥à¤¤à¥‚हल असेल तर हा सिनेमा नकà¥à¤•à¥€à¤š पाहायला हवा!
काय जमून आलंय?
- सिनेमा सà¥à¤°à¥ à¤à¤¾à¤²à¥à¤¯à¤¾à¤šà¥à¤¯à¤¾ १० मिनिटातच सिनेमा कà¥à¤ लà¥à¤¯à¤¾ वाटेने जाणार आहे हे पà¥à¤°à¤¾à¤®à¤¾à¤£à¤¿à¤•à¤ªà¤£à¥‡ जाहीर करतो. हि वाट à¤à¤°à¤µà¥à¤¹à¥€à¤šà¥à¤¯à¤¾ तरà¥à¤•à¤¶à¥à¤¦à¥à¤§ कथानकात असते तशी नाही. किंबहà¥à¤¨à¤¾ à¤à¤°à¤µà¥à¤¹à¥€à¤šà¤‚ पारंपारिक कथानक सà¥à¤¦à¥à¤§à¤¾ इथे असà¥à¤¤à¤¿à¤¤à¤µà¤¾à¤¤ नाही. दोन ओळीत जर हे कथानक तà¥à¤®à¥à¤¹à¤¾à¤²à¤¾ सांगितलं तर ते अगदीच बालिश आणि निररà¥à¤¥à¤• वाटेल. मातà¥à¤° हा सिनेमा पाहताना कथानक दà¥à¤¯à¥à¤¯à¤® ठरतं. सिनेमातून आपला होणारा à¤à¤¾à¤µà¤¨à¤¾à¤¨à¥à¤à¤µ अधिक महतà¥à¤µà¤¾à¤šà¤¾ आहे. या सिनेमात जर गà¥à¤‚ग होऊ शकलो तर सिनेमा अनेकदा हसवतो आणि चांगलà¥à¤¯à¤¾ अरà¥à¤¥à¥€ गोंधळवून लावतो.
- ‘अबà¥à¤¸à¤°à¥à¤¡’ या शबà¥à¤¦à¤¾à¤šà¤¾ गà¥à¤—ल वर येणारा अरà¥à¤¥ ‘अनरिजनेबल’, ‘इललॉजिकल’ इतà¥à¤¯à¤¾à¤¦à¥€ हा आहे. मà¥à¤¹à¤£à¤œà¥‡à¤š à¤à¤–ादा सिनेमा ‘अबà¥à¤¸à¤°à¥à¤¡’ आहे असं मà¥à¤¹à¤Ÿà¤²à¤‚ तर तà¥à¤¯à¤¾à¤ªà¤¾à¤¸à¥‚न तरà¥à¤• जपणà¥à¤¯à¤¾à¤šà¥à¤¯à¤¾ अपेकà¥à¤·à¤¾ असू नयेत. अबà¥à¤¸à¤°à¥à¤¡à¤ªà¤£à¤¾ à¤à¤–ादà¥à¤¯à¤¾ बà¥à¤²à¥…क कॉमेडी किंवा सटायर पेकà¥à¤·à¤¾ काहीसा सारखा असला तरी वेगळा असतो. सटायरमधà¥à¤¯à¥‡ पà¥à¤°à¤¤à¥à¤¯à¥‡à¤• गोषà¥à¤Ÿà¥€à¤²à¤¾ विशिषà¥à¤Ÿ अरà¥à¤¥ असतो, अबà¥à¤¸à¤°à¥à¤¡à¤ªà¤£à¤¾à¤¤ काही गोषà¥à¤Ÿà¥€à¤‚चा अरà¥à¤¥ लागतो (जो पà¥à¤°à¤¤à¥à¤¯à¥‡à¤•à¤¾à¤šà¤¾ वेगळा असू शकतो) आणि काहींचा नाही लागत. या खेळात रस निरà¥à¤®à¤¾à¤£ à¤à¤¾à¤²à¤¾ तर आपलं मनोरंजन नकà¥à¤•à¥€à¤š होतं.
- सरà¥à¤µ कलाकार तà¥à¤¯à¤¾à¤‚चà¥à¤¯à¤¾ परीने तà¥à¤¯à¤¾à¤‚ना दिलेली पातà¥à¤° सामरà¥à¤¥à¥à¤¯à¤¾à¤¨à¥‡ उà¤à¥€ करतात. अगदी à¤à¤•à¤¾à¤š सीनमधà¥à¤¯à¥‡ दिसलेला कलाकारही तà¥à¤¯à¤¾à¤šà¤‚ काम उतà¥à¤¤à¤® करून जातो. हा सिनेमा बनवणारी आणि तà¥à¤¯à¤¾à¤¤ काम करणारी हि सगळी तरà¥à¤£ मंडळी नाटकातलà¥à¤¯à¤¾ शिसà¥à¤¤à¥€à¤¤ तयार à¤à¤¾à¤²à¥‡à¤²à¥€ असलà¥à¤¯à¤¾à¤¨à¥‡ कदाचित तà¥à¤¯à¤¾à¤‚चà¥à¤¯à¤¾ कामात नवेपण जाणवला तरी नवखेपणा अजिबात जाणवत नाही. हे दिगà¥à¤¦à¤°à¥à¤¶à¤• मà¥à¤¹à¤£à¥‚न आलोक राजवाडे याचं सरà¥à¤µà¤¾à¤¤ मोठं यश आहे.
- सिनेमाचा मूळ विषय तरà¥à¤£à¤¾à¤‚चà¥à¤¯à¤¾ लैंगिक वंचितपणाशी निगडीत आहे. मातà¥à¤° या विषयासोबतच à¤à¤–ादà¥à¤¯à¤¾ तरà¥à¤£à¤¾à¤šà¥à¤¯à¤¾ आयà¥à¤·à¥à¤¯à¤¾à¤¤ इतà¥à¤¤à¤° अनेक गोंधळून टाकणाऱà¥à¤¯à¤¾ गोषà¥à¤Ÿà¥€ घडत असतात. तà¥à¤¯à¤¾à¤¤ मिसळलेला ‘अबà¥à¤¸à¤°à¥à¤¡à¤ªà¤£à¤¾’ याने सिनेमाचा à¤à¤•à¥‚ण माहोल जो तयार होतो तो या पिढीतलà¥à¤¯à¤¾ तरà¥à¤£à¤¾à¤‚ना रिलेट होणारा आहे असं मà¥à¤¹à¤£à¤¤à¤¾ येईल. à¤à¤–ादी ‘बॅड टà¥à¤°à¥€à¤ª’ लागते तेवà¥à¤¹à¤¾ अवतीà¤à¤µà¤¤à¥€à¤šà¤‚ जग कसं असà¥à¤ªà¤·à¥à¤Ÿ वाटू लागतं तसा अनà¥à¤à¤µ हा सिनेमा देतो.
काय फसलंय?
- सिनेमातली मà¥à¤–à¥à¤¯ पातà¥à¤° आपलà¥à¤¯à¤¾à¤¸à¤®à¥‹à¤° तà¥à¤•à¤¡à¥à¤¯à¤¾ तà¥à¤•à¤¡à¥à¤¯à¤¾à¤¤ उà¤à¥€ केली जातात. तà¥à¤¯à¤¾à¤‚चà¥à¤¯à¤¾à¤¬à¤¦à¥à¤¦à¤² सहानà¥à¤à¥‚ती किंवा इतà¥à¤¤à¤° काही तीवà¥à¤° à¤à¤¾à¤µà¤¨à¤¾ निरà¥à¤®à¤¾à¤£ होतील अशी सोय या सिनेमात नाही. आणि तà¥à¤•à¤¯à¤¾ पातà¥à¤¦à¤¾à¤°à¤¾à¤‚चà¥à¤šà¤¿à¤¯à¤¾ à¤à¤•à¤®à¥‡à¤•à¤¾à¤‚शी असलेली नातà¥à¤¤à¤¯à¤¾à¤‚मधà¥à¤¯à¥‡ सà¥à¤¦à¥à¤§à¤¾ आपण फार गà¥à¤‚तत नाही. हे जाणीवपूरà¥à¤µà¤• केलेलं पà¥à¤°à¤¯à¥‹à¤œà¤¨ असावं पण तरी तà¥à¤¯à¤¾à¤®à¥à¤³à¥‡ तà¥à¤¯à¤¾ पातà¥à¤°à¤¾à¤‚चà¥à¤¯à¤¾ आयà¥à¤·à¥à¤¯à¤¾à¤¤ घडणाऱà¥à¤¯à¤¾ घटना काहीशà¥à¤¯à¤¾ दà¥à¤°à¥‚नच आपण पाहत राहतो.
- सिनेमाचं कथानक ‘नॉन लिनिअर’ पदà¥à¤§à¤¤à¥€à¤¨à¥‡ उलगडत जातं. हे पà¥à¤°à¤¯à¥‹à¤œà¤¨ खरंतर à¤à¤•à¤¾ विशिषà¥à¤Ÿ पातà¥à¤°à¤¾à¤¸à¤¾à¤ ी केलेलं आहे. पण ते तसं न करता तà¥à¤¯à¤¾ पातà¥à¤°à¤¾à¤šà¤‚ सिनेमात असणं तà¥à¤•à¤¡à¥à¤¯à¤¾ तà¥à¤•à¤¡à¥à¤¯à¤¾à¤¤ जर आलं असतं आणि कथानक लिनिअर पदà¥à¤¤à¤§à¤¤à¥€à¤¨à¥‡ उलगडललं असतं तर अधिक गà¥à¤‚तवणूक पà¥à¤°à¥‡à¤•à¥à¤·à¤•à¤¾à¤‚ची à¤à¤¾à¤²à¥€ असती आणि शेवटाला जेवà¥à¤¹à¤¾ ते पातà¥à¤° मà¥à¤–à¥à¤¯ घटनाकà¥à¤°à¤®à¤¾à¤¤ आणलं जातं तेवà¥à¤¹à¤¾ ते जबरदसà¥à¤¤à¥€à¤¨à¥‡ आणलं आहे असं वाटलं नसतं.
- वरचà¥à¤¯à¤¾ मà¥à¤¦à¥à¤¦à¥à¤¯à¤¾à¤²à¤¾ धरूनच, अखेर जबरदसà¥à¤¤à¥€à¤¨à¥‡ तà¥à¤¯à¤¾ पातà¥à¤°à¤¾à¤šà¤‚ येणं खरंतर सामाजिक संदेश थेट पदà¥à¤§à¤¤à¥€à¤¨à¥‡ देता यावा यासाठी केलेलं पà¥à¤°à¤¯à¥‹à¤œà¤¨ आहे. साधारणतः à¤à¤–दà¥à¤¯à¤¾ ‘अबà¥à¤¸à¤°à¥à¤¡’ सिनेमात समाजिक संदेश दिला जाणं अपेकà¥à¤·à¤¿à¤¤ नसतं, मातà¥à¤° तो देऊच नये असाही नियम नाही. तो कसा दà¥à¤¯à¤¾à¤µà¤¾ या बदà¥à¤¦à¤² नकà¥à¤•à¥€à¤š चरà¥à¤šà¤¾ होऊ शकते. इथे तो अधिक चातà¥à¤°à¥à¤¯à¤¾à¤¨à¥‡ देता आला असता जो सिनेमा संपलà¥à¤¯à¤¾à¤µà¤° आपलà¥à¤¯à¤¾à¤²à¤¾ विचार करायला लावील.
फायनल वà¥à¤¹à¤°à¥à¤¡à¥€à¤•à¥à¤Ÿ: पारंपारिक कथानकाचà¥à¤¯à¤¾ पलीकडे कथनक à¤à¥‡à¤²à¥‚ शकणारी रसिक मंडळी आपलà¥à¤¯à¤¾à¤•à¤¡à¥‡ कमी पà¥à¤°à¤®à¤¾à¤£à¤¾à¤¤ का होईना नकà¥à¤•à¥€à¤š आहेत. जगà¤à¤°à¤¾à¤¤à¤²à¤¾ सिनेमा पाहताना आपलà¥à¤¯à¤¾ à¤à¤¾à¤·à¥‡à¤¤ आपलà¥à¤¯à¤¾ तरà¥à¤£ कलाकारांनी बनवलेला हा पà¥à¤°à¤¾à¤¯à¥‹à¤—िक सिनेमा आपण नकà¥à¤•à¥€à¤š à¤à¤•à¤¦à¤¾ तरी पाहायला हवा!